Thành lập Thế Giới Porsche – Toàn vẹn sứ mệnh PHỤNG SỰ NGƯỜI GIÀU

Rate this post

Sau hơn 10 năm ấp ủ, khao khát về việc mang giấc mơ xe sang đến gần hơn với người Việt, Thế Giới Porsche chính thức ra mắt showroom phân phối xe Porsche lướt và siêu lướt đầu tiên tại Hà Nội. Với sự đầu tư hoành tráng về quy mô và công nghệ, hứa hẹn đây sẽ là nơi giới nhà giàu Việt Nam có thể thỏa sức trải nghiệm những siêu xe hàng đầu thế giới và tận hưởng cảm giác của người dẫn đầu.

Đầu tư thông minh cho xe lướt – Trải nghiệm lái xe sang nên thử một lần trong đời

Hầu hết các doanh nhân, giới nhà giàu hiện nay đều lựa chọn cho mình xe lướt hạng sang, mở ra một thị trường vô cùng tiềm năng nhưng không phải ai cũng có thể khai thác. Nhận thấy sự đồng điệu trong suy nghĩ và quyết tâm trong định hình một thị trường xe siêu lướt minh bạch, đội ngũ sáng lập Thế Giới Porsche đã chính thức công bố ra mắt thương hiệu với tầm nhìn trở thành số 1 về xe Porsche lướt và siêu lướt tại Việt Nam.

Chúng tôi nhận thấy rằng, trải nghiệm xa xỉ tạo nên những hứng khởi và cảm xúc vô cùng khác biệt, mang đến cho bất kỳ ai khao khát “Thử một lần trong đời”. Giới thượng lưu Việt Nam đang có những phong cách sống tiệm cận với sự xa xỉ cao nhất, họ luôn mong đợi những sản phẩm gọi là “tuyệt tác” và thể hiện đúng đẳng cấp của họ, xe sang cũng không ngoại lệ.

Xe hơi hạng sang tầm cỡ như Porsche từ lâu đã là mục tiêu phấn đầu của rất nhiều người đam mê bốn bánh. Xe Porsche lướt trong thời điểm hiện tại có thể xem là một trong những khoản chi tiêu tài chính khoa học, đồng thời mang lại những trải nghiệm siêu xe độc nhất vô nhị.

Mẫu xe Porsche là dòng xe được nhiều người đam mê xế hộp mong muốn được sở hữu hoặc một lần được trải nghiệm trong đời
Mẫu xe Porsche là dòng xe được nhiều người đam mê xế hộp mong muốn được sở hữu hoặc một lần được trải nghiệm trong đời

Một chiếc Porsche khi sản xuất luôn được sử dụng những vật liệu cao cấp nhất, động cơ tiên tiến nhất cho khả năng vận hành mạnh mẽ ngoài tưởng tượng. Cho dù là một chiếc xe đã qua sử dụng cũng có thể “ăn đứt” những hãng xe phổ thông hiện tại. Không chỉ vậy, hệ thống thiết bị an toàn và trang bị tiện nghi trong xe cũng khó có thể tìm thấy ở các hãng xe tầm trung khác.

Thiết kế bề ngoài lại càng không phải là yếu tố có thể so sánh, đây là ưu điểm lớn nhất của những mẫu xe hạng sang như Porsche. Cùng với đó, cầm lái một chiếc xe Porsche sang chảnh nhất định sẽ khiến chủ nhân có được cảm giác của sự thành đạt, được mọi người tôn sùng và ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, một chiếc xe mới hạng sang có thể mất giá ngay khi bắt đầu lăn bánh, giá trị đó cũng sẽ giảm đi 20 – 60% cho 1 – 5 năm về sau. Sự sụt giảm nghiêm trọng của “khối tài sản” khiến giới doanh nhân thực sự đắn đo khi rút ví để mua một chiếc xe mới.

Trong khi đó, xe cũ đã qua sử dụng 2 – 3 năm, độ mới có thể đạt đến 85 – 90% so với những phiên bản “đập hộp”, nhưng mức giá thấp hơn khoảng 30%. Một chiếc xe gần như mới, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường mới là khoản đầu tư thông minh nhất.

Định hình thị trường xe Porsche lướt và siêu lướt chưa từng có!

Số lượng xe Porsche bán ra tại thị trường Việt Nam những năm gần đây có tăng nhưng không đáng kể, trong khi nhu cầu mua xe, lượt tìm kiếm thông tin về dòng xe này lại rất cao. Như vậy, có nghĩa đây vẫn là một thị trường tiềm năng nhưng chưa thực sự được đáp ứng một cách trọn vẹn.

Thị trường nhiễu và không minh bạch khiến việc mua xe sang lướt trở nên khó khăn. Sẽ rất khó để bỏ một khoản tiền lớn nếu như khách hàng không thực sự tin tưởng và yên tâm về chất lượng. Chưa có một quy chuẩn nào về kiểm định xe cũ, giao dịch chỉ dừng lại ở trao đổi giữa cá nhân với cá nhân, sự lên xuống thất thường của giá thị trường khiến cho giấc mơ cầm lái Porsche của nhiều người vẫn còn bỏ ngỏ.

Cũng từng đứng trước những bất cập khi tìm mua xe sang lướt, đội ngũ sáng lập của Thế Giới Porsche đã có những nước đi táo bạo khi đặt những viên gạch đầu tiên cho một chuỗi giá trị xe lướt Porsche hạng sang tại Việt Nam.

Chuỗi giá trị dịch vụ tại Thế giới Porsche xứng tầm giới thượng lưu
Chuỗi giá trị dịch vụ tại Thế giới Porsche xứng tầm giới thượng lưu

Thế Giới Porsche ra mắt với tầm nhìn hướng đến vị thế số 1 trong mảng cung cấp xe Porsche lướt và siêu lướt. Cùng với sự đầu tư nghiêm túc, chiến lược rõ ràng, Thế Giới Porsche sẽ nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của khách hàng và cộng đồng mê xế sang Việt Nam. Cùng với đó là cam kết:

  • Minh bạch tuyệt đối với khách hàng
  • Cung cấp những dịch vụ xứng tầm nhất
  • Đảm bảo về chất lượng xe đã qua kiểm định
  • Công khai về tất cả thủ tục, giấy tờ liên quan

Chúng tôi mong muốn, thị trường Thế Giới Porsche gây dựng là một môi trường lành mạnh và minh bạch, nơi khách hàng có thể trao trọn niềm tin và nhận lại sự hài lòng tuyệt đối. Tất nhiên, đây sẽ là một con đường rất gian nan, nhưng chúng tôi tự tin vào những gì đội ngũ Thế Giới Porsche đã nỗ lực trong hơn 10 năm ấp ủ.

Trải nghiệm những siêu phẩm đắt đỏ nhất thế giới với công nghệ thực tế ảo VR 360

Tất cả không gian của Thế Giới Porsche đều được lấy cảm hứng từ phong cách quý tộc nước Đức, giúp khách hàng có thể hòa mình vào cuộc sống thượng lưu, hưởng thụ những giá trị xứng tầm.

Điểm nhấn khiến nhiều khách hàng tò mò nhất không thể không nhắc đến hình thức trải nghiệm xe sang 4.0 sử dụng các chương trình thực tế ảo từ công nghệ VR 360. Đây là một công nghệ nổi lên từ vài năm trước đây, cho phép con người có thể thông qua một cặp kính đặc biệt được điều khiển bằng các thiết bị thông minh để nhìn thấy không gian đa chiều của bất kỳ một không gian nào.

Công nghệ thực tế ảo VR 360 độc quyền của Thế giới Porsche
Công nghệ thực tế ảo VR 360 độc quyền của Thế giới Porsche

VR 360 không chỉ tạo ra không gian lái xe thực tế mà còn cho phép người dùng tương tác trực tiếp bằng nhiều giác quan. Với công nghệ này, khách hàng có thể trải nghiệm tận mắt hầu hết các mẫu Porsche mới nhất, đắt đỏ nhất từ kiểu dáng, màu sắc, nội thất đều vô cùng chân thực. Cảm giác giả lập từ thiết bị cũng sẽ giúp khách hàng có được cảm giác như đang ngồi trong một chiếc xe thật sự.

Việc đưa mô hình trải nghiệm này đi vào hoạt động giúp các khách hàng của Thế Giới Porsche có thể dễ dàng tìm kiếm được chiếc xe như ý trong thời gian nhanh nhất. Đồng thời những trải nghiệm chân thực này cũng tạo ra một sức hút vô cùng lớn khi không ai có thể từ chối cơ hội đắm mình trong không gian của những chiếc xe đắt đỏ bậc nhất thế giới.

Toàn vẹn sứ mệnh Phụng sự khách hàng – Phụng sự người giàu

Thế giới Porsche lựa chọn lợi ích khách hàng làm mục tiêu để hướng tới trong tất các giao dịch. Sản phẩm chủ đạo là xe lướt, xe đã qua sử dụng không đồng nghĩa với việc chất lượng chăm sóc khách hàng không được chú trọng. Sáng lập Thế Giới Porsche cho biết “Đứng về phía khách hàng là con đường mà chúng tôi lựa chọn, phụng sự người giàu là sứ mệnh chúng tôi phải làm”. Để thực hiện được những trăn trở đó, Thế Giới Porsche đã rất nỗ lực trong các dịch vụ chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán, cụ thể:

  • Đầu tư cho đội ngũ tư vấn viên: Tư vấn viên sẽ là người giao tiếp trực tiếp với khách hàng, nơi truyền tải cảm hứng và thông điệp của Thế Giới Porsche với khách hàng. Vậy nên, chúng tôi đặc biệt chú trọng không chỉ về chuyên môn mà còn là kỹ năng trong giao tiếp và làm hài lòng khách hàng. “Chúng ta làm việc với những người có tầm cỡ, có hiểu biết, có tầm nhìn, vậy nên tối thiểu nhất chúng ta cũng phải có kỹ năng và kiến thức”.
  • Đẩy mạnh các dịch vụ tại gia: Có rất nhiều khách hàng của Thế giới Porsche là những người bận rộn và không có nhiều thời gian để ghé showroom. Thêm vào đó, khi tình hình dịch bệnh căng thẳng, đi lại khó khăn tác động rất lớn đến hành vi khách hàng. Thích ứng kịp thời với tình hình đó, Thế giới Porsche đẩy mạnh các giải pháp chăm sóc khách hàng tại gia với các dịch vụ như: giao xe tận nơi và lái thử, trải nghiệm xe với công nghệ thực tế ảo VR – 360 tại bất cứ đâu; chăm sóc bảo dưỡng xe tại nhà,… Các dịch vụ này ngay từ khi được đưa vào thực hiện đã nhận được sự hưởng ứng và hài lòng của rất nhiều khách hàng.
  • Hỗ trợ xử lý mọi tình huống bất cập khi sử dụng xe: Chính vì thấu hiểu được tầm quan trọng của khách hàng đối với Thế giới Porsche, ngay từ những ngày đầu thành lập, chúng tôi đã cố gắng hết sức trong hoàn thiện các chính sách và quy trình hỗ trợ khách hàng. Với chương trình Chăm sóc không giới hạn – Đồng hành trọn đời, chúng tôi cam kết cùng khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm về sau trong thời gian sử dụng. Hệ thống gara bảo dưỡng, trung tâm phụ tùng phụ kiện của Thế giới Porsche nhất định sẽ không khiến quý khách hàng phải thất vọng.
  • Tinh gọn trong mọi giao dịch: Rút ngắn thời gian chờ đợi khiến khách hàng gia tăng sự hài lòng về dịch vụ. Thông thường toàn bộ quy trình mua bán, giao nhận xe sẽ kéo dài từ 7 – 15 ngày, tất nhiên khách hàng sẽ luôn muốn quỹ thời gian chờ đợi là ngắn nhất. Vậy nên, mọi giao dịch và quyết định xử lý đều được tinh gọn, rút ngắn tối đa mà vẫn đảm bảo được chất lượng, đó là cách chúng tôi khiến khách hàng nở nụ cười mỗi khi nhận xe.

Thách thức của thị trường cạnh tranh vẫn còn đó, tuy nhiên sẽ không thể khiến đội ngũ của chúng tôi lùi bước. Trong tương lai, Thế Giới Porsche sẽ có những dự định vươn tầm lớn mạnh hơn, không chỉ là phân phối xe lướt mà còn là một hệ sinh thái về chăm sóc, bảo dưỡng và nâng cấp xe đỉnh cao nhất mọi thời đại. Hãy để Thế Giới Porsche được đồng hành cùng bạn trên con đường chinh phục những giá trị sống đích thực, đẳng cấp của thượng lưu quý tộc.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *