Mở rộng tầm nhìn – Thay đổi suy nghĩ người Việt chạm tới giá trị đích thực của xe hơi hạng sang đã qua sử dụng

Rate this post

Xe hơi hạng sang đã qua sử dụng là khoản đầu tư thông minh cho người chơi xe thượng lưu. Hơn hết, những giá trị song hành của xe sang lướt không những vẹn nguyên mà còn tăng thêm dấu ấn cá nhân khi đồng hành cùng với chủ nhân phù hợp. Thế giới Porsche tự hào phát triển chuỗi giá trị xe lướt đầu tiên trên thị trường Việt với tiêu chí Minh bạch – Chất lượng – Nâng tầm giá trị xe lướt thỏa mãn với nhu cầu của quý khách hàng.

Chinh phục thị trường xe lướt hạng sang bắt đầu từ sự thấu hiểu

Ngay từ khi dự định còn là những bản thảo trên bàn giấy Thế giới Porsche đã xác định rõ đối tượng khách hàng hướng tới thuộc tầng lớp trung – thượng lưu, doanh nhân thành đạt hay gọi chung là những người có tiền – có quyền. Họ sẵn sàng chi trả khoản tiền lớn cho nhu cầu và sở thích cá nhân đặc biệt với dòng xe sang. Lựa chọn hướng đi táo bạo khác với thị trường chung nhưng Thế giới Porsche đã cho thấy sự phù hợp với thị hiếu, được đón nhận và mở rộng được tệp khách hàng mục tiêu ngay từ những bước đi đầu tiên chạm ngõ thị trường xe lướt. Không lựa chọn bắt đầu từ dòng xe lướt tầm trung, điểm khởi đầu là xe hơi hạng sang đã qua sử dụng mà cụ thể là dòng xe Porsche mang quốc tịch Đức. Những thiết kế của Porsche với kiểu dáng thể thao trẻ trung, mạnh mẽ nhưng không hề mất đi sự sang trọng, xứng tầm là một trong những dòng xe ô tô đắt đỏ nhất thế giới.

Chủ tịch Nguyễn Văn Bằng lựa chọn hướng đi khác biệt cho AutoGroup nói chung và Thế giới Porsche nói riêng
Chủ tịch Nguyễn Văn Bằng lựa chọn hướng đi khác biệt cho AutoGroup nói chung và Thế giới Porsche nói riêng

Nắm bắt được tâm lý đắn đo của khách hàng trước việc lựa chọn xe lướt sang thay vì những màn “đập hộp” mãn nhãn. Trên thực tế, khi một xế sang chạm bánh ra khỏi showroom thì đã ít nhiều trở nên xuống giá so với mặt bằng chung. Việc này mặc dù không quá quan trọng với giới chơi xe thượng lưu nhưng điều gì khiến họ ưu ái hơn cho xe lướt hạng sang. 

  • Trải nghiệm xe hơi ở phân khúc hạng sang: Cùng một khoản đầu tư thay vì lựa chọn những dòng xe lướt tầm trung thì việc nâng cấp khoản tiền để có được những mẫu xe lướt hạng sang bậc nhất thế giới sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm xứng đáng. Thiết kế thượng lưu hàng đầu mau chóng được giới yêu xe hơi nắm bắt kịp thời thông qua thị trường xe sang lướt. Những tiêu chuẩn khắt khe về quy trình sản xuất và chất lượng của xe sang chắc chắc không phải điều cần bàn cãi. Nhưng để sở hữu những thiết kế đúng như mong muốn không chỉ dừng lại ở việc chờ đợi mà còn là những thủ tục và chi phí đi kèm như thuế nhập khẩu, đăng kiểm xe,… Điều này khiến cho sự nhanh chóng và thuận tiện nhất trong quy trình mua xe lướt sang nhận được nhiều sự lựa chọn hơn cả. Quả thực đây chính là khoản đầu tư xứng tầm của những người có niềm đam mê xe hơi hạng sang và là vật phẩm “giá hời” so với dòng xe phổ thông được bày bán trên thị trường.
  • Dịch vụ cá nhân hóa xe sang : Thế giới Porsche bên cạnh việc sở hữu những xế sang ở mức giá hợp lý, bạn có thể tạo nên phiên bản xe hơi “độc nhất” cho riêng mình. Tại đây hỗ trợ những gói độ xe theo sở thích và mong muốn từ phía khách hàng như thay đổi màu sơn, nội thất, ngoại thất, linh kiện, phụ tùng,… Ngoài ra, dịch vụ đặt xe theo yêu cầu được xế thượng lưu chú ý nhiều hơn cả. Không chỉ muốn bước xuống từ chiếc xe thương hiệu tầm cỡ thế giới, họ muốn nhận được sự tôn trọng, ngưỡng mộ cao hơn nữa. Giá trị bản thể được đề cao khiến người giàu luôn muốn có những xế cưng được “gắn mác” cá nhân. Thế giới Porsche sẵn lòng phục vụ khách hàng thỏa mãn hết sảy những giá trị vô hình và hữu hình của một chiếc xe hơi mang lại.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm: Phụng sự khách hàng bằng tất cả sự chân thành. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hỗ trợ các vấn đề của khách hàng 24/7, cam kết mang lại sự hài lòng đến cho những vị khách khó tính nhất. Những cái bắt tay chúc mừng khi quý khách sở hữu được người đồng hành ưng ý tại showroom không chỉ dừng lại như đây. Thế giới Porsche đồng hành cùng bạn với gói bảo hành dài hạn. Sự tận tâm – tận tụy với khách hàng còn thể hiện ở việc nắm bắt tâm lý của tệp khách hàng mà chúng tôi hướng đến thường không có thời gian chăm sóc và xử lý các vấn đề cho xe hơi của mình. Vì thế dịch vụ chăm sóc tại ra đời, thông qua hỗ trợ tư vấn từ những hình ảnh online đến từ khách hàng, chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng và kịp thời giúp bạn giải quyết vấn đề hoàn toàn tương đồng với quy trình khi thực hiện ở gara.

    Không chỉ dừng lại ở cái bắt tay bàn giao xe tại showroom, Thế giới Porsche cam kết đồng hàng trọn đời cùng khách hàng
    Không chỉ dừng lại ở cái bắt tay bàn giao xe tại showroom, Thế giới Porsche cam kết đồng hàng trọn đời cùng khách hàng

Xây dựng lòng tin đối với khách hàng trên nền móng MINH BẠCH – CHẤT LƯỢNG

Thế giới Porsche hiểu được sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng là cơ sở then chốt cho sự phát triển lâu dài trong tương lai. Xây dựng những giá trị bền vững phải bắt đầu từ những điều kiện cơ bản, dựa trên tinh thần phụng sự được đến những khách hàng khó tính nhất. Với mong muốn thỏa mãn giấc mơ xe sang của người Việt vậy nên những sản phẩm chúng tôi mang đến đều là sản phẩm xa xỉ được chọn lọc một một cách kỹ lưỡng 

  • Minh bạch về chất lượng: Để xây dựng một nền tảng mua bán uy tín như hiện nay, Thế giới Porsche đã có những kiểm định rõ ràng, sẵn lòng cung cấp đầy đủ thông tin quý khách yêu cầu. Từ nguồn gốc, giấy tờ liên quan, thông số kiểm định về sản phẩm cho đến những tư vấn trực tiếp từ phía chuyên gia uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Cam kết chất lượng xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra, hơn hết là sự lựa chọn xứng đáng với giá trị và tầm vóc cá nhân. Với tính chất của xe lướt chắc chắn sẽ không có hai sản phẩm đồng nhất hoàn toàn với nhau về chất lượng. Nhiệm vụ của Thế giới Porsche là truyền tải sự thật về thông tin thực tế của xe, đưa đến cho khách hàng giải pháp tối ưu và những tư vấn phù hợp. 
  • Minh bạch về giá cả: Việc chọn lựa một chiếc xe xuất hưởng với một loạt thủ tục, chi phí thuế nhập khẩu khiến giấc mơ xe sang của bạn phải dừng lại chăng. Đặt lên bàn cân với xe lướt hạng sang đáp ứng đầy đủ ước nguyện và sở thích ấp ủ bấy lâu thì đâu mới thực sự là giá trị đáng đồng tiền. Khách hàng sẽ không phải đắn đo trong việc lựa chọn xe sang đã qua sử dụng với mức giá hợp lý so với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Thế giới Porsche cam kết mang đến mức giá hoàn toàn thuyết phục, bên cạnh đó còn là những dịch vụ bảo hành, bảo dưỡng đi kèm trong thời gian dài hạn và các gói hậu mãi xứng đáng. Chính yếu tố tinh gọn trong giao dịch đã gia tăng sự hài lòng đến với khách hàng. Quỹ thời gian chờ đợi hoàn thành thủ tục bàn giao xe sẽ được hoàn thiện một cách nhanh chóng nhất. Đối với những khách hàng không có thời gian, chúng tôi mang tới dịch vụ bàn giao xe tại nhà vô cùng tiện lợi. Cam kết phục vụ khách hàng một cách toàn diện và chu đáo nhất.

Ứng dụng công nghệ 4.0 vào quy trình mua bán đầu tiên trên thị trường xe sang lướt

Thế giới Porsche có trách nhiệm mang đến cho bạn những trải nghiệm cam kết chất lượng trong chuỗi giá trị xe lướt sang bậc nhất Hà Thành. Đơn giản hóa việc mua xe hơi hạng sang đã qua sử dụng, mang đến những giá trị đích thực là việc chúng tôi đang không ngừng nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh mang đến cho khách hàng những lựa chọn đúng đắn nhất.

  • Chương trình thực tế ảo VR-360: Không chỉ mang đến những trải nghiệm chân thực “Thử một lần lái xe sang tầm cỡ thế giới” chỉ có tại showroom, Thế giới Porsche phục vụ khách hàng tận nhà. Hỗ trợ lựa chọn xe cho khách hàng tại gia bằng bộ trang bị thực tế ảo VR-360 lắp đặt và thực hiện nhanh chóng chỉ sau một cuộc điện thoại. Giúp bạn trải nghiệm được không gian tuyệt vời tại phòng trưng bày của showroom cùng với đó là cảm giác tận hưởng lái xe sang ưng ý một cách chân thực nhất. Khi bạn tìm được sản phẩm ưng ý, dịch vụ tư vấn, lái xe đến cho bạn thử tận nơi vô cùng tiện lợi. Đặc biệt, những trải nghiệm hoàn toàn không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình tìm hiểu, lựa chọn và mua bán xe hơi.
  • Ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI: Có thể khẳng định, lần đầu tiên công nghệ tiên tiến 4.0 ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI vào quy trình định giá sản phẩm lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Thế giới Porsche mang đến cho khách hàng những mô hình tân tiến, công nghệ hiện đại nhất của thế giới, giúp khách hàng có được những trải nghiệm xứng tầm với khoản chi phí bỏ ra để sở hữu xe lướt hạng sang. Ứng dụng hiện đại rút ngắn thời gian chờ đợi trong việc tham khảo giá xe ngay lập tức. Giá trị của xe mặc dù có những biến chuyển của thị trường nhưng những dữ liệu hệ thống đưa ra sẽ được cập nhập tại thời điểm mới nhất với những con số gần chính xác nhất.

    Thế giới Porsche ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI vào định giá xe sang lướt
    Thế giới Porsche ứng dụng Trí tuệ nhân tạo AI vào định giá xe sang lướt
  • Quy trình kiểm tra xe 259 bước: Cùng sự liên kết với trung tâm sửa chữa chính hãng Porsche, quy trình test xe đầu vào bao gồm 259 bước được phân chia rõ ràng thành 6 giai đoạn. Công đoạn này giúp khách hàng nắm được thực trạng hiện tại của xe và đưa ra những đánh giá từ phía đội ngũ chuyên gia để có được phương án hợp lý trước khi đi đến quyết định mua xe. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi quy trình độc quyền từ phía Thế giới Porsche đã được giới chuyên gia đánh giá cao và được điều chỉnh những thay đổi phù hợp để có một quy trình hoàn thiện như bây giờ. Trải qua đủ 6 giai đoạn kiểm tra xe đầu vào cho khách hàng bao gồm: Kiểm tra giai đoạn lớn, giai đoạn nhỏ, các bộ phận thay thế, kiểm tra chức năng hoạt động của xe, động cơ xe và cuối cùng là nội thất ngoại thất của xe. Yếu tố minh bạch luôn song hành trong từng giai đoạn kiểm định xe, nếu khách hàng có bất kỳ khúc mắc nào trong quá trình thẩm định, Thế giới Porsche sẵn sàng hỗ trợ bạn được kiểm tra trực tiếp dưới sự tư vấn từ tổ chuyên gia.

Thế giới Porsche không ngừng nỗ lực hoàn thiện để tiến đến vị trí số 1 trong thị trường xe Porsche lướt và siêu lướt. Ngày càng nâng cao giá trị thương hiệu, tạo dựng một cộng đồng Minh bạch – Nhanh chóng – Chất lượng chạm đến lòng tin từ phía khách hàng. Đồng thời cho người Việt thấy được giá trị của xe sang lướt là sự lựa chọn thông minh, một món đồ xa xỉ có sự đầu tư hợp lý.

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *