AloAuto – Địa Chỉ Cung Cấp Phụ Kiện, Phụ Tùng Ô Tô Số 1 Chất Lượng

5/5 - (1 vote)

AloAuto là một thương hiệu dù mới ra mắt thị trường không lâu nhưng đã được rất nhiều người mê xe ấn tượng. “AloAuto – Gọi là có” luôn mong muốn trao đến tận tay khách hàng những dòng phụ kiện, phụ tùng xe hơi tốt nhất, cao cấp nhất và rẻ nhất. Từ đó khách hàng có thể an tâm trong quá trình sử dụng và có những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại AloAuto.

Mắt xích không thể thiếu trong hệ sinh thái xe sang, xe sang lướt AutoGroup

Tập đoàn AutoGroup là cái tên mới nổi nhưng phủ sóng mạnh mẽ trên thị trường và được truyền thông, báo chí đưa tin ca ngợi. Kinh doanh loại hình xe sang, xe sang lướt nhập khẩu bằng sự MINH BẠCH, ĐÚNG GIÁ, TẬN TÂM và CHẤT LƯỢNG.

Đặc biệt AutoGroup còn đi theo triết lý kinh doanh: “Bán xe bán kèm trách nhiệm” và tạo dựng niềm tin với người mua bằng châm ngôn: “Lấy khách hàng làm trung tâm, xem khách hàng là tri kỷ, đặt lợi ích khách hàng lên vị trí số 1”. Vì thế, mỗi chiếc xe được bán đi là một lần trách nhiệm của AutoGroup.

Kể từ thành lập đến nay, AutoGroup ngày càng khẳng định vị thế TOP đầu trên thị trường khi sở hữu hệ sinh thái hơn 100 showroom và showroom liên kết. Ngoài ra, hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt còn bao gồm rất nhiều các mắt xích khác như Thế giới Mercedes, Thế giới Lexus, Thế giới BMW, Thế giới phụ kiện, phụ tùng, độ xe, hệ thống các gara…

Một trong những mắt xích không thể thiếu được trong sự tồn vinh của hệ sinh thái xe sang lướt AutoGroup chính là thế giới phụ kiện, phụ tùng AloAuto.

Hệ thống website của AloAuto hiện có hơn 1.000 sản phẩm phụ kiện, phụ tùng ô tô từ nhiều hãng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

AloAuto - Một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái xe sang lướt AutoGroup
AloAuto – Một mắt xích quan trọng trong hệ sinh thái xe sang lướt AutoGroup

5 sự thật về AloAuto mà không phải ai cũng biết?

AloAuto nằm trong hệ sinh thái xe sang và xe sang lướt AutoGroup nên vẫn kế thừa sứ mệnh và triết lý kinh doanh từ tập đoàn AutoGroup. Những sản phẩm AloAuto bán ra thị trường là những sản phẩm cao cấp, chất lượng nhất.

Ngoài những điều trên rất ít khách hàng biết được những sự thật AloAuto. Vậy còn điều gì mà chúng ta chưa biết về thương hiệu trẻ AloAuto này?

1. “Đứa con tâm huyết” của HĐQT AutoGroup Nguyễn Văn Bằng

Nhiều người chỉ biết AloAuto thuộc hệ sinh thái xe sang, xe sang lướt thuộc tập đoàn AutoGroup. Nhưng ít ai biết được rằng, người khai sinh ra AloAuto, AutoGroup là một người có xuất thân vô cùng bình thường.

Chủ tịch HĐQT AutoGroup Nguyễn Văn Bằng xuất thân trong một gia đình bình thường, không có điều kiện. Chính bởi những khó khăn này đã thôi thôi thúc một ý chí thay đổi số phận của ông.

Sau nhiều năm lăn lộn trên thị trường cũng như đạt được những thành công và có một nguồn vốn nhất định, chủ tịch Nguyễn Văn Bằng bắt đầu nghiên cứu thị trường xe ô tô. Thực tế cho thấy, rất nhiều người Việt sở hữu chiếc xe sang thương hiệu lớn như Lexus, Audi, BMW… Họ đầu tư hàng chục triệu, thậm chí hàng trăm triệu để trang bị những món phụ kiện đẳng cấp cho xe hay độ xe.

Với niềm đam mê xe sang đã thấm sâu, cùng cơ duyên với nghề, chủ tịch Nguyễn Văn Bằng đã phát triển lên quy mô tập đoàn và hệ sinh thái AutoGroup. Trong đó, AloAuto là một đứa con được chủ tịch đầu tư rất nhiều tâm huyết vào những buổi đầu.

Trải qua nhiều vấp ngã cũng như thăng trầm, chủ tịch Bằng Nguyễn cùng các cộng sự ngày càng càng ý chí và cố gắng để đưa AutoGroup nói chung và Thế giới phụ kiện, phụ tùng AloAuto nói riêng phát triển vượt bậc.

2. AloAuto cung cấp là gì?

Các sản phẩm phụ kiện, phụ tùng ô tô đến từ AloAuto được rất nhiều người “mê tốc độ” quan tâm và đánh giá cao. Trên thực tế, có rất nhiều người đã mua sản phẩm tại AloAuto đều có cái nhìn cực kỳ tốt.

Hiện nay, các dòng sản phẩm mà AloAuto kinh doanh chủ yếu là các nhóm nội thất, ngoại thất, đồ công nghệ, phụ tùng động cơ, phụ tùng xe, phụ thân vỏ, phụ tùng điều hòa…. Hệ sinh thái này có quy mô lên đến hơn 1.000 sản phẩm và trong tương lai có thể tăng lên gấp 2, gấp 3 lần.

Thời gian đầu khi mới thành lập, AloAuto chỉ tập trung chủ yếu bán sản phẩm phụ kiện, phụ tùng ô tô cho các thương hiệu xe sang lớn như BMW, Rolls Royce, Mercedes… Sau khi đã tạo được tên tuổi và vị thế trên thị trường, AloAuto mở rộng tập khách hàng hướng đến những phân khúc xe phổ thông, những người có thu nhập khá. 

Chính vì thế, sản phẩm bán tại AloAuto rất đa dạng mẫu mã, kích thước dòng xe, màu sắc, chất liệu, thương hiệu…

Một số sản phẩm đang được mua nhiều nhất tại AloAuto như:

Thảm lót sàn ô tô cao cấp 6D

Phụ kiện này giúp chiếc xe trở nên sang chảnh, sạch sẽ và giữ được độ mới. Dòng thảm lót sàn 6D được AloAuto bán có mức giá rất hợp lý, chất liệu da cao cấp, nhiều lớp, chống nước, cách âm, vệ sinh dễ dàng…

Thảm lót sàn AloAuto chất lượng vượt trội
Thảm lót sàn AloAuto chất lượng vượt trội

Bọc bảo vệ vô lăng 

Phụ kiện này được AloAuto bán lên đến hơn 30 sản phẩm, đa dạng các dòng xe, kiểu dáng, màu sắc. Chất liệu da chủ yếu từ 100% da bò, có họa tiết vân sang trọng, đẳng cấp, quyến rũ.

Gối tựa lưng

Gối tựa lưng, tựa đầu đều có ruột làm từ 100% cao su non, đàn hồi giúp lái xe có điểm tựa và tốt cho xương khớp. Màu sắc gối rất đa dạng, phong phú kích thước để chủ xe lựa chọn.

Bạt phủ

Bạt AloAuto kinh doanh chủ yếu là bạt phủ 5D, 6D, gọn, nhẹ và dễ dàng sử dụng. Sử dụng lớp vải mỏng không dệt giúp xe không bị xước. Bạt có nhiều loại phù hợp với các dòng xe 4, 5 chỗ thậm chí 7 chỗ.

Camera hành trình Vietmap

AloAuto ưu tiên sử dụng hàng Việt Nam. Dòng camera rất đa dạng nhưng chủ tịch Nguyên Bằng tập trung chủ yếu vào dòng camera hành trình của Vietmap tích hợp nhiều tính năng, giá thành hợp lý, chất lượng.

Nước hoa ô tô

Dòng nước hoa chủ yếu bán trên AloAuto là dòng hương sáp thơm vừa giúp làm sạch không khí, tạo mùi thơm dễ chịu và đều đạt chuẩn an toàn châu Âu ROHS.

Phụ tùng

Các phụ tùng được AloAuto cung cấp ra thị trường như má phanh, bugi, piston, dàn nóng, dàn lạnh, gương, cửa, lốp xe…

Vật dụng khác

Ngoài những phụ kiện, phụ tùng không thể thiếu cho ô tô, AloAuto còn nhập về bán các sản phẩm khác như tượng phong thủy, tượng phật, quạt mini, tẩu sạc, bảng số điện tử, giá đỡ điện tử, ăng ten..

Thế giới phụ kiện phụ tùng AloAuto đa dạng mẫu mã
Thế giới phụ kiện phụ tùng AloAuto đa dạng mẫu mã

3. Phụ kiện, phụ tùng, đồ chơi tại AloAuto có tốt không?

Xuất phát từ triết lý kinh doanh “Bán xe bán kèm trách nhiệm”, Thế giới phụ kiện luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, có nguồn gốc rõ ràng, được kiểm tra nghiêm ngặt chất lượng.

Khoảng 60 – 70% sản phẩm hiện đang được bán trên AloAuto có nguồn gốc từ Việt Nam, được nhập từ các xưởng sản xuất uy tín, chất lượng hàng đầu. Với các sản phẩm về lót cốp, lót sàn, thảm taplo đều được MAY – ĐO – CẮT riêng theo form của từng xe. Hàng được sản xuất riêng biệt, không phải hàng đại trà như trên thị trường.

Đa số các sản phẩm trên website của đơn vị là hàng Việt Nam chất lượng cao
Đa số các sản phẩm trên website của đơn vị là hàng Việt Nam chất lượng cao

Đối với các sản phẩm phụ tùng, thường là hàng nhập khẩu từ các nhà phân phối lớn. Chủ yếu, AloAuto nhập khẩu của các nước Mỹ, Anh, Thái Lan, Hàn Quốc.

Khi lựa chọn thảm lót sàn, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ bền có thể lên đến 10 năm. Đối với các sản phẩm còn lại đều đạt đủ các tiêu chuẩn kiểm định về mức độ an toàn, thông số kỹ thuật.

Do đó, người mua hoàn toàn an tâm về các dòng sản phẩm phụ kiện, phụ tùng đang được bán trên AloAuto.net đều rất an toàn, chất lượng cao.

4. Mua phụ kiện, phụ tùng tại AloAuto có đắt không?

Hầu hết các sản phẩm phụ kiện đang được bán trên website AloAuto.net đang là những sản phẩm có xuất xứ tại Việt Nam, được các xưởng sản xuất gia công và trực tiếp làm ra nên có mức giá tầm trung và tương đối hợp hợp lý với mọi đối tượng khách hàng sử dụng ô tô.

Với sản phẩm phụ tùng thay thế ô tô nhập khẩu từ nước ngoài, AloAuto cam kết bán đúng giá, không tăng giá. Thậm chí, khách hàng còn được hưởng rất nhiều cách chương trình khuyến mãi, giảm giá, ưu đãi giờ vàng, cuối tuần.

5. Đánh giá của một số khách hàng sau khi lựa chọn mua phụ kiện ô tô tại AloAuto?

Ngoài những sự thật kể ở trên, để có cái nhìn tổng quát và chính xác hơn về các món phụ kiện, phụ tùng xe hơi tại AloAuto, bạn hãy cùng đọc qua những nhận xét, phản hồi từ những khách hàng đã tin tưởng “chọn mặt gửi vàng” tại AloAuto.

Chị Nguyễn Hoa, Giám đốc Truyền thông thông tập đoàn lớn tại Hà Nội chia sẻ:

“Mình thường xuyên lên đời xe tại AutoGroup và trang bị luôn phụ kiện tại đây. Có thể đánh giá, Thế giới phụ kiện ô tô AloAuto làm mình vô cùng hài lòng về chất lượng sản phẩm cho đến giá thành và dịch vụ chăm sóc của nhân viên. Sản phẩm được giao đến tay mình luôn trong tình trạng đầy đủ tiêm mác, phiếu bảo hành và quà tặng kèm”.

Chị Vũ Kim Dung, CEO 9x tại Hà Nội:

“Mình làm kinh doanh nên rất ghét những đơn vị nào hám lợi bán đồ kém chất lượng cho khách. Mình chọn mua combo thảm lót ô tô tại nhiều nơi nhưng không chỗ nào làm mình cảm thấy hài lòng. Sau nhiều lần tìm kiếm, mình biết đến AloAuto.

Đánh giá của mình khi mua hàng ở đây là uy tín, minh mạch, chất lượng, cao cấp”.

Anh Hải Đăng, giám đốc trẻ 8x, kinh doanh nhà hàng tại Hà Nội

“Sau khi so sánh giá của các bên mình nhận thấy AloAuto là địa chỉ bán phụ kiện, phụ tùng ô tô ngon – bổ – rẻ nhất. Sản phẩm chất lượng, có mã code, VIN rõ ràng, đóng gói cẩn thận lại giao hàng nhanh”.

Chị Khánh Linh, nhân viên quản lý tại Thế giới Mercedes

“AloAuto có quy mô sản phẩm rất lớn, đa dạng mẫu mã và dòng xe. Mình chỉ cần lên website và đặt đơn hàng. Sau 1 ngày sản phẩm đã được trao đến tận tay mình”.

Chú Tống Khánh Phương, tài xế lái xe đường dài liên tỉnh Bắc Nam

“Chú là tài xế lái xe nên rất chú trọng đến sức khỏe. Chú mua 1 bộ bọc bảo vệ vô lăng, gối tựa lưng tại AloAuto thấy rất tốt và giá lại rẻ. Màu sắc rất đa dạng và đặc biệt là chất lượng tốt, bền lâu”.

Chính nhờ vào sự tin tưởng và yêu quý của tất các khách hàng mà AloAuto ngày càng mở rộng quy mô và không ngừng cung cấp ra thị trường những sản phẩm phụ kiện, phụ tùng chất lượng tốt nhất.

Làm sao để mua được phụ kiện, phụ tùng ô tô tại AloAuto

Để mua phụ kiện, phụ tùng tô tô tại AloAuto, khách hàng có thể mua trực tiếp trên website chính thức AloAuto.net hoặc mua tại các gian hàng trưng bày sản phẩm của AloAuto tại hệ thống các showroom trong hệ sinh thái AutoGroup.

Đối với việc lựa chọn hình thức mua hàng online, khách hàng chỉ cần gõ tên: AloAuto và click vào đường link AloAuto.net để dẫn đến giao diện trang chủ chính. Việc mua hàng này diễn ra vô cùng đơn giản và thuận tiện cho những khách hàng ở xa. 

Gian hàng mua sắm với hàng trăm nghìn mẫu mã đa dạng
Gian hàng mua sắm với hàng trăm nghìn mẫu mã đa dạng

Việc thanh toán đơn hàng diễn ra cũng rất nhanh gọn, bảo mật và chuyên nghiệp. Khách hàng có thể lựa chọn 2 hai hình thức: Thanh toán khi nhận hàng và Thanh toán qua tài khoản ngân hàng. 

Dù khách hàng lựa chọn hình thức nào đi nữa, sản phẩm cũng đều được giao đến tận tay khách hàng trong thời gian sớm nhất. Đối với khách hàng ở Hà Nội, thời gian nhận hàng chỉ mất từ 1 đến 2 ngày, với khách hàng ở Hồ Chính Minh và các tỉnh khác thời gian nhận hàng có thể từ 3 đến 5 ngày.

Đối với hình thức mua tại các gian hàng trưng bày, khách hàng sẽ mất thời gian di chuyển và chọn lựa nhiều lần. Trong trường hợp phụ kiện khách hàng lựa chọn hết mẫu theo yêu cầu. Tuy nhiên, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên hướng dẫn lắp đặt chi tiết hoặc hỗ trợ lắp đặt.

Hơn nữa, khách hàng cũng có thể liên hệ đến hotline của AloAuto: 0936 077 594 để đặt hàng và nhận được tư vấn cũng như giải đáp một cách nhanh nhất từ đội ngũ nhân viên chăm sóc. Bất cứ khi nào, chỉ cần bạn gọi điện đến AloAuto đều được phục vụ một cách nhiệt tình, niềm nở và hoàn hảo nhất.

Các cách đặt mua được sản phẩm tại Thế giới phụ kiện, phụ tùng AloAuto
Các cách đặt mua được sản phẩm tại Thế giới phụ kiện, phụ tùng AloAuto

Dù khách hàng lựa chọn hình thức mua sắm nào đi nữa đều đều được kiểm tra hàng trước khi thanh toán và tham giác các chương trình bảo hành, đổi trả, dịch vụ hậu mãi…Khách hàng đừng quên theo dõi AloAuto để nhận được những phần quà, voucher, mã giảm giá siêu hấp dẫn.

AloAuto ngày càng lớn mạnh và khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường phụ kiện, phụ tùng ô tô trong nước. Người tiêu dùng Việt Nam hoàn toàn có thể tin tưởng vào AloAuto cũng như chất lượng mà AloAuto mang lại.

Thông tin liên hệ và đặt hàng:

Hotline: 0936 077 594

Địa chỉ: Tầng 3A, Tòa nhà Sông Đà, Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

ArrayArray

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *