Thế giới Porsche: CHĂM SÓC – LÀM ĐẸP – NÂNG TẦM GIÁ TRỊ xe hơi bậc nhất Hà Thành

Rate this post

Phân khúc xe hơi thể thao hạng sang Porsche không còn quá xa lạ đối với người chơi hệ bốn bánh ở Việt Nam. Thế giới Porsche ra đời đã thay đổi suy nghĩ của “những tay chơi xe” về việc sở hữu xe sang lướt. Xây dựng chuỗi giá trị dành riêng cho xe lướt và siêu lướt độc quyền tại Việt Nam, chúng tôi cam kết tạo nên một địa chỉ uy tín, minh bạch và chất lượng cho quý khách hàng thượng lưu quan tâm đến xe sang đã qua sử dụng.

Chuỗi dịch vụ xứng tầm với đẳng cấp của giới thượng lưu “khát” xe sang

Thế giới Porsche xuất phát từ triết lý kinh doanh với mong muốn phụng sự người giàu, đưa người Việt tiệm cận đến thương hiệu xe hơi xa xỉ và tầm cơ trên thế giới. Ở đây chúng tôi sở hữu những khối tài sản đồng hành cùng chủ nhân với sự lựa chọn xứng đáng với giá trị tầm vóc. 

Xe sang không chỉ là một tài sản mang giá trị hữu hình mà còn ẩn chứa những giá trị vô hình đáng để bàn tới. Bước xuống từ những xế hộp mang kiểu dáng thể thao, thời thượng như Porsche khiến giá trị của bạn tăng điểm trước ánh nhìn ngưỡng mộ của những người xung quanh. Những khoản đầu tư cho giá trị vô hình này vì thế không hề lãng phí đối với giới thượng lưu. Họ là những con người không quan ngại về tiền bạc nhưng có đầu óc kinh doanh nhạy bén cho những khoản đầu tư hợp lý. Vì thế việc hầu hết đối tượng ấy lựa chọn xe sang lướt đều đã nằm trong tính toán thâm sâu của những “bộ óc tư duy hái ra tiền”. 

Đối với khách hàng thượng lưu, họ không chỉ mua ô tô mà mua cả những giá trị song hành. Đó chính là sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm, thái độ nhân viên, các gói hậu mãi đi kèm,… Điều đó cho thấy để phục vụ tầng lớp thượng lưu thì Thế giới Porsche cần nhiều hơn ở một địa điểm cung cấp xe sang lướt.

Khách hàng được tận hưởng chuỗi dịch vụ xứng tầm giá trị sống khi mua xe tại Thế giới Porsche
Khách hàng được tận hưởng chuỗi dịch vụ xứng tầm giá trị sống khi mua xe tại Thế giới Porsche

Nhằm tạo dựng một thị trường minh bạch số 1 Việt Nam, xây dựng được lòng tin đối với khách hàng quan tâm đến xe sang lướt và siêu lướt. Thế giới Porche tạo dựng chuỗi giá trị bao gồm hệ thống dịch vụ thỏa mãn giới quý tộc. Đảm bảo một cách toàn diện về quy trình mua bán xe sang lướt, cam kết đồng hành lâu dài bằng việc xây dựng mối quan hệ thân thiết.

Chủ tịch Bằng Nguyễn luôn muốn khách hàng của mình sử dụng dịch vụ xứng tầm nhất, sản phẩm chất lượng nhất. Dấu mốc khai trương showroom sang xịn mịn với diện tích lên tới 1.000m2, tọa lạc tại vị trí đắc địa Hà Thành là bước chuyển mình vượt bậc, cho thấy sự quyết tâm tạo nên giá trị cóc ích đối với cộng đồng.

Chính sách bảo dưỡng, bảo trì thời hạn lâu dài

Trong quá trình sử dụng xe hơi không thể tránh khỏi những tình trạng hỏng hóc, gặp các vấn đề sai sót lỗi kỹ thuật. Chính vì thế khách hàng cần quan tâm đến việc bảo trì, bảo dưỡng theo thời gian quy định của nhà sản xuất cũng như nhanh chóng giải quyết các vấn đề cấp thiết để tạo điều kiện trải nghiệm xe một cách tuyệt vời nhất. 

Khi mua xe tại Thế giới Porsche, bạn hoàn toàn có quyền lợi trong việc bảo hành, bảo dưỡng trọn đời. Với sứ mệnh “xây dựng một mô hình toàn diện, đi ngược lại với đám đông”, chúng tôi mong muốn không chỉ là người bán hàng có tâm mà còn là người bạn đồng hành có tầm trong quá trình trải nghiệm xe sang lướt của người Việt. 

Tại tất cả gara thuộc sự sở hữu của Thế giới Porsche trên toàn quốc đều được phân phối những phụ tùng, phụ kiện chuẩn từ thương hiệu Porsche, khách hàng cũng có thể thoải mái lựa chọn dịch vụ bảo dưỡng tại bất kỳ gara nào gần nhất. Chúng tôi đảm bảo sự giống nhau 100% giữa các gara về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất. 

Sau khi bàn giao nhận xe, khách hàng của Thế giới Porsche sẽ được cung cấp “Giấy chứng nhận kiểm định chất lượng” và “Sổ bảo hành, bảo dưỡng” để thuận tiện cho việc theo dõi thời hạn bảo trì. Quý khách cần duy trì tình trạng xe một cách tốt nhất theo đúng lịch bảo dưỡng do nhà sản xuất quy định. Cụ thể là bảo hành 6 tháng hoặc 10.000km đối với xe đã sử dụng dưới 3 năm; bảo hành 3 tháng hoặc 5.000km đối với xe đã sử dụng dưới 5 năm. Một điều nữa bạn đừng quên lấy chữ ký và dấu tại gara bảo hành để xác thực lần bảo dưỡng và thuận tiện cho các lần kế tiếp. 

Để tránh khỏi việc bạn quá bận rộn mà quên mất chăm sóc cho xế cưng của mình, chúng tôi sẽ hướng dẫn khách hàng cài đặt thêm app nhắc lịch bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ. Việc này để quý khách có thể chủ động hơn trong việc sắp xếp công việc và lịch trình bảo hành cho xế cưng. Bên cạnh đó, Thế giới Porsche sẽ liên hệ với khách hàng trước thời gian đến hạn bảo dưỡng định kỳ để sắp xếp mốc thời gian hợp lý giữa hai bên.

Gara sửa chữa, thay thế phụ kiện – phụ tùng đúng chuẩn từ thương hiệu Porsche

Hiện tại, Thế giới Porsche sở hữu hệ thống gara trải dài khắp 63 tỉnh thành để đảm bảo sự phục vụ một cách nhanh chóng, kịp thời và thuận tiện nhất đến quý khách hàng. Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề kỹ thuật cao đối với dòng xe sang, chúng tôi cam kết phục vụ thỏa mãn được hết những yêu cầu và mong muốn từ phía khách hàng. 

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ của những linh kiện, phụ tùng tại Thế giới Porsche. Mọi sản phẩm đều được kiểm tra chất lượng đầu vào một cách nghiêm ngặt, đáp ứng hàng chuẩn từ nhà sản xuất, phụ tùng cam kết tương thích hoàn toàn với xe hơi của quý khách. 

Thế giới Porsche sở hữu chuỗi cửa hàng phụ kiện cam kết chính hãng
Thế giới Porsche sở hữu chuỗi cửa hàng phụ kiện cam kết chính hãng

Không phải bất kỳ địa chỉ mua bán xe sang lướt nào trên thị trường cũng quan tâm đến việc phân phối cả những phụ tùng, phụ kiện chuẩn từ nhà sản xuất. Đây chính là lý do để những người sáng lập tạo nên một môi trường sinh thái một cách toàn diện, tạo cho khách hàng một địa chỉ uy tín để đầu tư. Cùng với đó, Thế giới Porsche trở thành đơn vị đồng hàng giải quyết các vấn đề tồn đọng hàng hóa với tối tác và nhà cung ứng xe sang tại Việt Nam. Xây dựng một chuỗi giá trị khép kín và liên kết phát triển bền vững trong thị trường xe sang lướt, vươn tới vị thế dẫn đầu tại Việt Nam.

Nâng tầm giá trị xe hơi cá nhân thông qua dịch vụ đặt xe theo yêu cầu

Theo con số thống kê gần đây nhất Việt Nam đứng thứ 6 trong số các nước ASEAN-6 về chỉ số người siêu giàu sở hữu khối tài sản trên 30 triệu USD và dự đoán con số này còn tăng trong các năm tới. Con số biết nói đã cho thấy Việt Nam thực sự là thị trường tiềm năng cho sự hoạt động của những dòng xe sang.

Ngoài việc sở hữu những thiết kế mới nhất của xe sang, giới thượng lưu còn mong muốn có được một sản phẩm mang giá trị tinh thần hơn thế nữa. Điều đó dẫn đến dịch vụ cá nhân hóa tại Thế giới Porsche ra đời nhằm đáp ứng đam mê trở nên “độc nhất” của giới mê xe thượng lưu.

Dịch vụ cá nhân hóa xe sang được xế thượng lưu đón nhận nhiệt tình
Dịch vụ cá nhân hóa xe sang được xế thượng lưu đón nhận nhiệt tình

Thay vì liên tục cập nhật những mẫu xe mới nhất của Porsche trên thị trường, giới quý tộc có con mắt đầu tư lâu bền hơn khi lựa chọn Thế giới Porsche – nơi có thể cùng khách hàng tạo nên những sản phẩm mang nhãn mác cá nhân.

Nắm bắt những xu hướng độ xe mới nhất hiện nay, đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ đưa ra những tư vấn và lời giải đáp cho mọi thắc mắc từ phía khách hàng trước khi tiến hành nâng cấp xế cưng. Bạn có thể yêu cầu thay đổi nội thất ngoại thất, màu sơn, phụ tùng động cơ, thân vỏ,… để xe hơi trở nên đặc biệt hơn và mang phong cách của chủ nhân. Không chỉ sử dụng ô tô là phương tiện đi lại, khách hàng có thể tận dụng hết những giá trị thực sự mà sản phẩm xa xỉ đã đầu tư trở nên xứng đáng và nâng cao vị thế cá nhân.

Dấu ấn đặc biệt của Thế giới Porsche tạo nên vị trí độc nhất tại Hà Thành

Nếu như trước đây trên thị trường xe sang đã qua sử dụng chưa hề có bất kỳ đơn vị nào thực sự đứng ra cam kết sản phẩm phân phối đạt chất lượng tiêu chuẩn một cách minh bạch. Thị trường cung ứng xe lướt vì thế mà chưa tạo được niềm tin đối với công chúng. 

Đơn vị không thể ép buộc khách hàng tin vào giá trị mình đầu tư khi mà chưa hề có bất kỳ đảm bảo nào về chất lượng, giá thành và dịch vụ một cách thỏa đáng. Thế giới Porsche ra đời thực sự đã trở thành một cú nhảy vọt cực mạnh tiến nhanh hơn đến vị trí hàng đầu Việt Nam so với thị trường chung.

Thế giới Porsche cam kết những tiêu chuẩn test xe được giới chuyên môn đánh giá cao dưới sự giám sát từ phía thương hiệu Porsche với tiêu chính nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra những đánh giá, thông tin tiểu sử về xe đều được công bố một cách minh bạch đến quý khách hàng nhằm giảm thiểu những hạn chế trong việc tiếp cận với xe lướt và siêu lướt trên thị trường tiêu thụ.

  • Quy trình kiểm định xe 259 bước được giới chuyên môn đánh giá cao: Thế giới Porsche được giới điệu mộ bày tỏ những “lời khen có cánh” cho quy trình kiểm định xe 259 bước được chia thành 6 giai đoạn rõ ràng bao gồm trình tự như sau: kiểm tra tai nạn, test va chạm nhỏ, kiểm tra bộ phận thay thế, chức năng xe, hoạt động của động cơ và cuối cùng là nội thất ngoại thất. Quý khách có thể trực tiếp cùng tham gia kiểm định ở bất kỳ giai đoạn nào nếu cảm thấy có vấn đề khúc mắc. Tại đây chúng tôi luôn ưu tiên những trải nghiệm một cách chân thực nhất đến từ phía khách hàng. 
  • Hỗ trợ các dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7: Để có thể mang tới cho khách hàng những trải nghiệm một cách chân thực nhất, Thế giới Porsche đưa vào ứng dụng công nghệ thực tế ảo VR-360 độc quyền tại Việt Nam. Mô hình thực tế ảo cho bạn có cơ hội được lái thử các dòng xe sang đứng đầu trên thế giới, trải nghiệm không gian nội thất đặc biệt bạn còn có thể tương tác một vài tính năng như đang thực hiện với xe hơi trong thực tế. Nhằm gia tăng trải nghiệm của khách hàng, thiết bị không chỉ được lắp đặt trực tiếp tại showroom, Thế giới Porsche tạo dựng cả mô hình di động, đáp ứng hỗ trợ khách hàng tại gia. Đáp ứng nhu cầu phụng sự khách hàng một cách nhanh chóng và đáng tin cậy. Ngoài ra, cũng xuất phát từ việc nắm bắt được tâm lý đối tượng khách hàng mà Thế giới Porsche hướng tới thường không có nhiều thời gian cho việc chăm sóc xe hơi. Dịch vụ hỗ trợ online 24/7 đã được ra đời sẵn lòng phục vụ khách hàng tại nhà với những quy chuẩn giống hoàn toàn với việc thực hiện ở gara. Với dịch vụ này khách hàng chỉ cần nhấc máy liên hệ, thông báo tình trạng xe và thời gian, địa điểm việc còn lại cứ để chúng tôi lo. 

Thế giới Porsche đồng hành cùng quý khách trong quá trình hoàn thành sứ mệnh “Phụng sự người giàu”. Chúng tôi nỗ lực đem đến cho khách hàng sự hài lòng bằng những trải nghiệm chất lượng, trở thành điểm đến lý tưởng cho giới thượng lưu có nhu cầu mua xe lướt hạng sang.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Your email address will not be published. Required fields are marked *